PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG D-HRM

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG D-HRM là gì?

Là công cụ giúp các doanh nghiệp sử dụng để quản lý nhân viên và các chế độ liên quan đến nhân viên như là quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, giải quyết các chế độ…
Ngoài ra D-HRM còn hỗ trợ những tính năng mới như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân…

nhan-su-tien-luong

Mục tiêu của QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG D-HRM

Giúp người quản lý sử dụng như một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất trong việc quản lý con người trong công ty. Với phần mềm D-HRM người quản lý luôn kiểm soát và nắm bắt được tình hình nhân sự, kế hoạch thực hiện công việc ra sao, tiến độ thực hiện đến đâu và biến việc tính lương hàng tháng trở lên đơn giản và không còn phức tạp.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Quản lý hồ sơ

Hồ sơ nhận việc được tổ chức, lưu trữ và quản lý tập trung kèm theo bản mẫu hồ sơ cứng, xuyên suốt từ khi mới tiếp nhận vào làm việc đến khi nghỉ việc do đó khi cần thì dễ dàng tra cứu, giảm được thời gian tìm hồ sơ.

Quản lý hợp đồng

Tự động nhắc những hợp đồng hết hạn giúp cán bộ nhân sự chủ động trong việc gia hạn hợp đồng. Lập và in hàng loạt hợp đồng, phụ lục hợp đồng cùng lúc cho nhiều nhân viên.

Chấm công

Phần mềm D-HRM kết nối với máy chấm công để nhận dữ liệu chấm công hàng ngày, phân ca làm việc cho từng bộ phận, lập bảng tổng hợp chấm công theo thời gian, chấm công ngoài giờ chi tiết đến từng nhân viên.

Tính lương

Phần mềm D-HRM cho phép tính lương theo thời gian, theo sản phẩm và theo doanh số. Thiết lập chính sách lương theo đặc thù từng doanh nghiệp. Nhân viên tra cứu phiếu lương trực tuyến giúp cán bộ nhân sự giảm thiểu thời gian in phiếu lương, giảm chi phí in ấn và đảm bảo bí mật lương.

Thuế

Với D-HRM nhân viên có thể thực hiện các thủ tục đăng ký giảm trừ gia cảnh và tra cứu bảng tính thuế TNCN trực tiếp trên phần mềm. Cán bộ nhân sự dễ dàng cập nhật những thay đổi về chính sách thuế TNCN theo quy định của nhà nước. In tờ khai thuế TNCN có mã vạch theo quy định của Tổng cục thuế.

Bảo hiểm

Theo dõi quá trình đóng bảo hiểm của từng nhân viên. Tự động lập các báo cáo bảo hiểm, hồ sơ đăng ký bảo hiểm, hồ sơ thanh toán bảo hiểm hàng tháng.

LỢI ÍCH

Hiệu quả đầu tư

– Chi phí thấp, hiệu quả cao.
– Quản lý dữ liệu tập trung mà không cần phải đầu tư hệ thống máy chủ, đường truyền riêng. 

Quản lý tập trung

– Phần mềm quản lý và kiểm soát cân điện tử mắt thần được phát triển trên nền Web Application công nghệ Microsoft® .NET Framework 4.0 giúp nhà quản lý có thể kiểm soát một cách dễ dàng và tận dụng được sức mạnh tối đa tài nguyên của máy chủ, giảm thiểu đầu tư thiết bị cho doanh nghiệp. 
– Số liệu được lưu trữ tập trung.

Sự khác biệt

– Giao diện hiện đại, đơn giản, gần gũi và thân thiện với người sử dụng, đặc biệt người dùng có thể thực hiện xử lý công việc của mình tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. 
– Dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác.
– An toàn, bảo mật và có khả năng mở rộng cả về ứng dụng lẫn quy mô triển khai.

Đối với nhà lãnh đạo, quản lý

– Phần hệ thống giúp doanh nghiệp quản trị, phân cấp sử dụng và tạo cơ chế bảo mật, quản lý sao lưu phục hồi dữ liệu.
– Phân quyền sử dụng cho từng nhóm người sử dụng.
– Phần mềm linh hoạt và cho phép tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn hữu ích về ứng dụng của Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương D-HRM trong doanh nghiệp

Miền Bắc:  Mr Thiêm: 0962.068.883

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ỨNG DỤNG VÀ TRUYỀN THÔNG DTC

Địa chỉ: 84/9 Ngọc Khánh-Ba Đình- Hà Nội

Điện thoại: (+84-4) 3557 3636; Fax: (+84-4) 3569 0588

Email: info@dtctech.vn | customercare@dtctech.vn

Website: http://dtctech.vn | http://dtctech.com.vn

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s